Cửa hàng bồn nước Sơn Hà tại Mỹ Đức lắp đặt bồn nước cho một chùa ở xã Hồng Sơn

 

Cửa hàng bồn nước Sơn Hà tại Mỹ Đức cung cấp dịch vụ sửa chữa, thay thế, lắp đặt các thiết bị gia dụng tại nhà:

Mỹ Đức là một huyện thuộc phía nam Hà Nội, là vùng huyện bán sơn địa, nằm ở phía nam của đồng bằng Bắc Bộ. phía nam là vùng núi đá vôi hang động Karst, có khu thắng cảnh chùa Hương. Huyện còn có hồ nước lớn là hồ Quan Sơn, nằm trên địa phận xã Hợp Tiến. Ở rìa phía đông có sông Đáy chảy theo hướng từ Bắc xuống Nam sang tỉnh Hà Nam

Mỹ Đức là nơi có nhiều danh lam thắng cảnh, có lượng khách du lịch lớn, các công trình kiến trúc phục vụ du lịch cũng theo đó tăng lên do vậy nhu cầu sử dụng, lắp đặt bồn nước và các thiết bị gia dụng tăng cao. Tuy nhiên ở đây rất hiếm cửa hàng cung cấp các dịch vụ buôn bán, lắp đặt, sửa chữa bồn nước cũng như đồ gia dụng, nên các khách hàng ở 22 thị trấn, xã của Mỹ Đức khi có nhu cầu lắp đặt, sửa chữa… bồn nước hay các thiết bị gia dụng hãy đến cửa hàng bồn nước Sơn Hà tại Mỹ Đức, chúng tôi sẽ đáp ứng những nhu cầu của khách hàng.

với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành cửa hàng tự tin và đảm báo sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng tại đây và sẽ cung cấp những sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.

Tuần qua cửa hàng cũng có lắp cho một ngôi chùa lớn ở xã Hồng Sơn 2 bồn nước sơn hà cùng 4 bộ chậu rửa và các thiết bị vệ sinh khác cho ngôi chùa. Mọi công tác vận chuyển, lắp đặt đều diễn ra thành công. Sau khi lắp song đội ngũ kỹ thuật của cửa hàng còn vào thắp hương cầu phúc tại chùa.

Đội ngũ tư vấn viên thân thiện, hiểu biết

Đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, dày kinh nghiệm

Sản phẩm chính hãng tốt nhất

Thời gian bảo hành tốt nhất.

Sơ đồ tổng thể bộ sản phẩm mà bạn sẽ cần của tập đoàn Sơn Hà dành cho mọi nhà

+ Bồn nước Sơn Hà xem giá tại đây

+ Thái Dương Năng xem giá tại đây

+ Bình nóng lạnh xem giá tại đây

+ Chậu rửa bát Inox xem giá tại đây

+ Hệ thống lọc nước sinh hoạt xem giá tại đây

+ Máy lọc nước uống trực tiếp xem giá tại đây

Ngay bây giờ, hãy LƯU SỐ ĐIỆN THOẠI sau đây của cửa hàng bồn nước Sơn Hà tại Mỹ Đức để phục vụ cho việc tư vấn, hỗ trợ các sản phẩm Sơn Hà

HOTLINE: 0989.336.068

    Thông tin liên hệ

    Địa chỉ: 83 Láng Hạ - Ba Đình - Hà Nội

    Điện thoại: (024) 3519 0327 - 096 734 6068




    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    GỌI MUA HÀNG