5 ưu điểm chỉ có ở chậu rửa Inox Sơn Hà

Nằm trong danh sách những sản phẩm giúp cho Tập đoàn Sơn Hà đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia, Chậu rửa inox Sơn Hà không phải ngẫu nhiên mà được rất nhiều khách hàng lựa chọn lắp đặt cho căn bếp gia đình.

Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm và hiểu được tại sao nên dùng chậu rửa Inox Sơn Hà. Bài viết sẽ chỉ ra cho bạn ít nhất 5 ưu điểm chỉ có ở chậu rửa Inox Sơn Hà.

1 – Được sản xuất trên dây truyền hiện đại.

Chậu rửa dập liền khối của Sơn Hà được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ của Hàn Quốc. Đây là công nghệ hiện đại nhất và hiện nay, Sơn Hà là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng cho sản phẩm chậu rửa inox.

2- Kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, thiết kế sang trọng và tinh xảo.

Mọi người sẽ dễ dàng lựa chọn được sản phẩm chậu rửa inox Sơn Hà phù hợp với căn bếp gia đình mình.

3- Sử dụng chất liệu Inox siêu bền SUS 304

Chậu inox Sơn Hà có độ bền cực cao. Với mặt inox sáng bóng, có độ cứng cao. Bên cạnh đó, hệ thống lọc rác, xi-phông thông minh tránh được khả năng bị tắc nghẽn đường ống thoát nước.

4- Tuổi thọ cao.

Việc sử dụng công nghệ dập liền khối đã gia tăng độ bền lên gấp nhiều lần so với các dòng chậu rửa Inox phổ thông khác. Ngoài ra, lớp chống ồn cũng được cải tiến, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

5 – Giá thành hợp lý.

So với loại chậu rửa thông thường, không rõ nguồn gốc với giá thành không thể rẻ hơn, Chậu Ino Sơn Hà mang lại giá trị đích thực. Với độ bền cao, mọi chi phí thay thế, sửa chữa sẽ được loại bỏ. Do đó, sử dụng chậu rửa Inox Sơn hà sẽ có CHI PHÍ RẺ HƠN, KINH TẾ HƠN và đặc biệt là an toàn cho người sử dụng.

Trên đây là 5 ưu điểm chỉ có ở chậu rửa Inox Sơn Hà, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được những loại chậu rửa tốt nhất và phù hợp với gia đình mình.

    Thông tin liên hệ

    Địa chỉ: 83 Láng Hạ - Ba Đình - Hà Nội

    Điện thoại: (024) 3519 0327 - 096 734 6068




    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    GỌI MUA HÀNG