Đây là những điều khoản và điều kiện được áp dụng khi bạn mua hàng hóa của chúng tôi qua mạng (Điều khoản mua hàng trên mạng). Điều khoản mua hàng trên mạng phải được đọc cùng với các điều khoản và những điều kiện được áp dụng cho việc sử dụng trang web bonnuocsonha.com.vn của chúng tôi
Khi bạn mua hàng của chúng tôi qua mạng, bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện này.
1- Hàng hóa và giá cả
Tất cả các hàng hóa được hiển thị trên trang web của chúng tôi hiển thị trạng thái đang có hàng hoặc hết hàng. Nếu bất kỳ hàng hóa theo yêu cầu của bạn không có sẵn ngay lập tức hoặc không có hàng, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn biết sớm nhất có thể. Hàng chỉ có sẵn để giao hàng tại Việt Nam
2. Giá ghi trên trang web của chúng tôi là bằng tiền đồng Việt Nam và chỉ có giá trị và hiệu lực tại Việt Nam
3. Về hình ảnh và độ chính xác thông tin trên website
Chúng tôi đã cố gắng để hiển thị chính xác các đặc tính hàng hóa về màu sắc, mô tả sản phẩm và giá cả. Tuy nhiên hãy nhớ rằng các màu sắc mà bạn nhìn thấy sẽ phụ thuộc vào các thiết bị mà bạn đang sử dụng để truy cập vào trang web của chúng tôi và chúng tôi không đảm bảo rằng hàng hóa khi nhận được sẽ có màu sắc chính xác giống như bạn đã thấy. Chúng tôi cũng sẽ không chấp nhận bất kỳ đơn đặt hàng nào nếu có sự sai sót về dữ liệu như giá cả hoặc mô tả hàng hóa. Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn biết về những lỗi như vậy ngay khi chúng tôi biết được.
4. Giao hàng và lắp đặt
Tất cả các sản phẩm như Bồn nước Inox, Bồn nhựa, Thái Dương Năng sẽ được MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC. Có thể phát sinh nếu đường đến nhà khách hàng quá khó khăn ( trèo đèo, lội suối, phải bê vác chứ không thể dùng phương tiện chuyên chở…)
Chúng tôi sẽ tính phí giao hàng cho mỗi đơn hàng hoặc chi phí phát sinh phụ thuộc vào vị trí bạn muốn nhận hàng. Lệ phí sẽ luôn được thông báo rõ khi bạn đặt hàng hoặc thông qua bên đối tác vận chuyển.
Chúng tôi sẽ giao hàng và lắp đặt tận nhà khách hàng. Trong trường hợp nhà khách hàng đang sửa chữa, vị trí lắp đặt chưa thể lắp đặt, vui lòng báo trước với chúng tôi để có sự sắp xếp thoả thuận cho phù hợp.
Chúng tôi sẽ luôn luôn cố gắng làm tốt nhất để đảm bảo việc giao hàng đúng thời gian. Nếu chúng tôi không thể giao hàng cho bạn trong thời hạn quy định trên, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay khi chúng tôi biết được lý do gây trì hoãn việc giao hàng.
Hãy đảm bảo rằng bạn hoặc người được bạn ủy quyền có mặt tại địa chỉ giao hàng. Nếu bất kỳ ai khác người mua nhận hàng tại địa chỉ giao hàng, thì người đó được cho là đã được ủy quyền để nhận hàng thay bạn. Trong một số trường hợp, chúng tôi có thể yêu cầu người nhận hàng xuất trình một hình thức nhận dạng. Khi giao hàng, chúng tôi sẽ yêu cầu bạn hoặc người đại diện được ủy quyền ký một bản sao của phiếu giao hàng và điền tên của bạn hay của họ lên trên đó. Việc này là để xác nhận rằng hàng hóa đã được nhận. Nếu không có ai có mặt tại địa chỉ giao hàng để nhận hàng, chúng tôi sẽ liên lạc với bạn để sắp xếp một thời gian thay thế khác. Chúng tôi bảo lưu việc tính phí bổ sung trong trường hợp có nhiều hơn một lần giao hàng không được nếu chúng tôi xét thấy việc đó là thỏa đáng.
5. Đổi/Trả hàng
Nếu bạn không hài lòng về việc mua hàng vì lý do nào đó (trừ trường hợp nếu hàng hoá bị hư hỏng do lỗi sử dụng) và muốn trả lại hàng, thì bạn có thể trả lại trong vòng 3 (ba) ngày kể từ ngày giao hàng. Hàng hóa phải ở tình trạng ban đầu khi giao tới và vẫn còn đóng gói như cũ kèm với hoá đơn (Invoice).
Bạn có thể trả lại hàng hóa và phải trả phí chuyển phát nhanh để trả hàng. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo số dịch vụ khách hàng và chúng tôi sẽ sắp xếp việc chuyển phát nhanh để thu hồi đủ các mặt hàng trong vòng 3-10 ngày làm việc. Nếu bạn hoàn trả hàng bằng chuyển phát nhanh, bạn sẽ phải điền vào mẫu tờ khai, ghi rõ lý do tại sao bạn trả lại hàng. Bạn cũng phải đóng gói lại hàng hoá như ban đầu
Chúng tôi sẽ hoặc sửa chữa lại hoặc thay thế các hàng hóa bị lỗi hoặc hoàn trả lại bạn toàn bộ giá trị bạn đã trả để mua hàng. Nếu trong sự đánh giá của chúng tôi bạn đã không tuân thủ các hướng dẫn sử dụng và không bảo quản đúng cách hàng hóa đã mua, chúng tôi sẽ không chấp nhận việc trả lại các mặt hàng đã mua.
6. Hủy đơn hàng
Chúng tôi luôn đánh giá cao sự trách nhiệm và ý thức đúng đắn của mọi người.
Trường hợp đơn hàng đã gửi đi và nhân viên đã liên hệ ( gọi điện thoại, email…) xác nhận, khách hàng vui lòng báo lại với chúng tôi trước khi nhân viên giao hàng, lắp đặt liên hệ với bạn.
7. Thanh toán
Hiện tại chúng tôi tiếp nhận những hình thức thanh toán sau:
- Tiền mặt. Thanh toán ngay sau khi giao hàng, lắp đặt và bàn giao chi tiết hàng hoá.
- Chuyển khoản. Vui lòng xem thông tin thanh toán của người đại diện chúng tôi tại trang Thông tin thanh toán. Cách thức thanh toán sẽ được các bạn tư vấn viên hỗ trợ trong quá trình mua hàng.
- Quẹt thẻ Visa/Master. Có thể sẽ phải tính thêm chi phí quẹt thẻ, tuỳ vào từng thời điểm trong năm.
- Trong trường hợp trả lại hàng hoá, thời gian tạm giữ và xử lý có thể lên đến 14 ngày.
8. Rủi ro
Rủi ro về hàng hóa sẽ được chuyển cho bạn khi giao hàng cho bạn hoặc người đại diện được ủy quyền.
9. Tổng quát
Chúng tôi có quyền sửa đổi những điều khoản và điều kiện mua sắm trực tuyến nhiều lần theo quyết định của chúng tôi mà không cần thông báo.