Ống chân không năng lượng mặt trời F47

Thông số kỹ thuật

Ống chân không là một phần của hệ thống thu nhiệt của máy nước nóng năng lượng mặt trời. Ống chân không được làm từ các ống thủy tinh trong suốt, bố trí dọc theo bề mặt của tấm phẳng bên trong của bình chứa nước.

Khi tia nắng chiếu vào các ống thủy tinh, năng lượng từ ánh sáng mặt trời sẽ được hấp thụ và chuyển thành nhiệt năng, làm nóng nước trong ống chân không.

Khi tia nắng chiếu vào các ống thủy tinh, năng lượng từ ánh sáng mặt trời sẽ được hấp thụ và chuyển thành nhiệt năng, làm nóng nước trong ống chân không. Khi đó, nước nóng sẽ được lưu trữ ở bình bảo ôn nhằm cung cấp nước nóng cho người sử dụng.

Các ống chân không thường được bố trí song song và có một lớp chân không giữa các ống để giảm thiểu sự truyền nhiệt. Ống chân không giúp tăng hiệu suất hấp thụ nhiệt từ ánh sáng mặt trời và giảm thiểu tổn thất nhiệt do bức xạ.

Ống thủy tinh chân không hoạt động theo nguyên lý đối lưu nhiệt tự nhiên thông qua các ống dẫn, truyền nhiệt. Ống chân không có lớp phủ trong suốt thấp giúp năng lượng mặt trời thành nhiệt năng nhanh chóng.

Ngoài ra, loại ông này không đốt nóng trực tiếp nước trong ống thủy tinh giúp nâng cao khả năng hấp thụ nhiệt. Sau khi nước đã đun nóng sẽ được luân chuyển đến bình bảo ôn nhằm dự trữ và cung cấp cho sử dụng.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Ống chân không năng lượng mặt trời F47”

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

Gửi yêu cầu tư vấn trực tiếp

Gọi lại ngay trong 15 phút.

GỌI MUA HÀNG