Tuy mới ra mắt nhưng xe máy điện EVGO của Sơn Hà đã nhanh chóng tấn công mạnh mẽ vào thị trường Việt Nam. Bên cạnh chất lượng vượt trội thì sự trẻ trung, phong cách là yếu tố mang lại sức hút đặc biệt của thương hiệu này, giữa thị trường xe máy điện nhiều cạnh tranh.
Những lý do khách hàng tin chọn xe máy điện EVGO của Tập đoàn Sơn Hà
Bước tiến vượt trội về công nghệ
Nhắc đến ưu điểm của xe máy điện EVGO không thể không kể những công nghệ tân tiến mà thương hiệu này đã trang bị cho các mẫu xe của mình.
Đề cao chất lượng trong các sản phẩm, Sơn Hà đã bắt tay với Bosch – hãng sản xuất công nghệ xe hàng đầu của Cộng hòa Liên bang Đức để tạo ra các sản phẩm xe máy điện đáp ứng nhu cầu cấp thiết của người Việt đó là chất lượng, an toàn và bền bỉ.
Sử dụng động cơ Bosch mạnh mẽ, xe máy điện EVGO thích hợp cho việc di chuyển trong khu vực đô thị; đồng thời còn rất tiết kiệm năng lượng so với các dòng xe chạy bằng xăng. Một ưu điểm khác là những động cơ điện này rất thân thiện với môi trường.
Anh Minh Tuấn (Hà Đông, Hà Nội) – một khách hàng của EVGO cho biết, điều anh lo ngại nhất khi mua xe cho con gái mình chính là pin yếu, không đi được xa và xe nặng khó dắt. Sau khi sử dụng xe điện EVGO, anh chia sẻ: “Tôi thấy cả hai vấn đề mà tôi lo ngại đều được hãng xe EVGO xử lý rất tốt. Xe sử dụng động cơ Bosch của Đức với công suất tối đa 1.500w, tốc độ khoảng 49km/h và có thể di chuyển quãng đường lên tới 60km chỉ với một lần sạc. Xe có tuổi thọ do nhà sản xuất công bố là 15 năm, sử dụng 5 bình ắc quy 12V, điện áp xe 60V với dung lượng bình là 20Ah, giúp tiết kiệm tối đa năng lượng”.
Bên cạnh đó, mô tả từ nhà sản xuất cho biết, xe có thiết kế đặc trưng, dành riêng cho từng nhóm đối tượng người dùng. Ngoài động cơ khỏe, EVGO trang bị thêm phanh đĩa bánh trước, đèn xe Xenon, đèn viền Led daylight cùng chìa khóa chống trộm thông minh điều khiển từ xa, đảm bảo yếu tố an ninh và an toàn cho chủ sở hữu.
Trong bối cảnh thị trường bị mất niềm tin vì các dòng xe trôi nổi từ Trung Quốc, xe máy điện EVGO của Sơn Hà đã tiên phong trong việc định nghĩa lại về sản phẩm xe máy chất lượng và hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu.
Thiết kế đột phá, thời thượng
Hướng đến phân khúc chính là thế hệ Gen Z, các mẫu xe EVGO không chỉ được đầu tư kỹ lưỡng về chất lượng mà còn được chăm chút tỉ mỉ về mặt thiết kế, hình thức. Nếu như EVGO D có kiểu dáng gọn nhẹ, thanh lịch và thời trang, phù hợp với khách hàng có “gu” nhẹ nhàng, tinh tế thì EVGO C lại sở hữu thiết kế mang đậm phong cách thể thao, phù hợp với các khách hàng có “gu” cá tính, khoẻ khoắn, đầy khí chất. Một số mẫu xe mới của thương hiệu này sắp ra mắt vào tháng 11 tới đây như EVGO A, Ecooter ET1, Ecooter EH1 cũng hứa hẹn là những phiên bản phong cách, phù hợp với thị hiếu của giới trẻ.
Với giới trẻ hiện nay, xe máy điện cũng như một phụ kiện để thể hiện cá tính và phong cách thời trang của mình. Chiếc xe máy điện EVGO với diện mạo bắt mắt đã nhanh chóng lên ngôi và đồng hành với nhiều khách hàng trong từng khoảnh khắc của cuộc sống như đi làm, đi học hay đi chơi…
Huyền Trang, một nhân viên văn phòng tại Vĩnh Phúc, chủ sở hữu của chiếc xe EVGO cho biết: “Chiếc xe này rất phù hợp với cá tính và phong cách của mình. Chỉ cần khéo léo kết hợp với trang phục phù hợp, mình sẽ tự tin để xuất hiện ở bất cứ nơi đâu. Thật tuyệt khi lướt chiếc xe êm ái này một cách tự tin ra phố để bắt đầu một ngày mới nhiều năng lượng”.
Từ nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực xe điện
Không thể phủ nhận cuộc cách mạng “xanh hóa” phương tiện giao thông đang bùng nổ trên thế giới như hướng đi chủ đạo trong tương lai. Nhiều nước phát triển trên thế giới đã nhanh chóng đi đầu và phát triển xu hướng này như Đức, Na Uy, Anh, Pháp, Hà Lan, Nhật Bản, Trung Quốc… với hàng loạt chính sách phát triển xe điện. Tại Việt Nam, trong nhiều thập kỷ qua, phương tiện giao thông động cơ đốt trong vẫn chiếm giữ ngôi “bá chủ”, nhưng một vài năm gần đây mọi thứ đang dần thay đổi. Thời gian tới được dự báo là thời của “giao thông xanh” với ô tô, xe máy điện.
Trong đó, xe máy điện EVGO của Tập đoàn Sơn Hà là cái tên đáng chú ý trên thị trường. Ra mắt cuối năm 2020 với hai phiên bản EVGO C và EVGO D, các sản phẩm này nhanh chóng thu hút khách hàng.
Mặc dù đạt được kết quả rất khả quan khi mới tiếp cận thị trường song lãnh đạo Sơn Hà xác định, chặng đường tiếp theo được dự báo sẽ đối mặt với không ít thách thức liên quan đến năng lực cạnh tranh, công nghệ sản xuất pin, chế độ hậu mãi, mạng lưới phân phối hay hệ thống dịch vụ. Tuy nhiên, với khát vọng viết tiếp câu chuyện hệ sinh thái xanh, chinh phục khách hàng bằng chính chất lượng, lãnh đạo Sơn Hà tự tin doanh nghiệp của mình hội tụ đủ tiềm năng để giải quyết từng bài toán khó, qua đó định vị thương hiệu trong lòng người tiêu dùng vốn đã rất quen thuộc với các thương hiệu nhập khẩu và hãng nội địa lớn.
Trong bối cảnh thị trường bị mất niềm tin vì các dòng xe trôi nổi từ Trung Quốc, xe máy điện EVGO của Sơn Hà đã tiên phong trong việc định nghĩa lại về sản phẩm xe máy chất lượng và hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu.
Là Tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam với tiềm lực tài chính vững mạnh, từ tầm nhìn dài hạn, Sơn Hà đang đầu tư mạnh vào chất lượng sản phẩm và tiên phong bắt nhịp với hơi thở cuộc sống hiện đại để tiếp cận khách hàng. Sứ mệnh của Sơn Hà là mang đến những phương tiện giao thông xanh, đáp ứng nhu cầu di chuyển và bảo vệ sức khỏe lâu dài.